F App học tiếng Trung miễn phí tốt nhất cho người mới bắt đầu | TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa

App học tiếng Trung miễn phí tốt nhất cho người mới bắt đầu

  Các app học tiếng Trung tốt nhất và miễn phí cho người mới bắt đầu. App học tiếng Trung trên điện thoại và máy tính hiệu quả cho người tự ...

 Các app học tiếng Trung tốt nhất và miễn phí cho người mới bắt đầu. App học tiếng Trung trên điện thoại và máy tính hiệu quả cho người tự học.

Tiếng Trung là một ngôn ngữ cần đầu tư thời gian và liên tục ôn luyện. Nhưng nếu quỹ thời gian eo hẹp mỗi ngày của các bạn không cho phép, hãy thử dùng qua một số app học tiếng Trung cho người mới bắt đầu, phổ biến, có tính ứng dụng cao. Tự học tiếng Trung sẽ gợi ý cho bạn các phần mềm theo các kỹ năng để các bạn đa dạng hóa bài học cũng như hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng nhé!

App học tiếng Trung tốt nhất cho người mới bắt đầu

App học tiếng Trung cơ bản Hello Chinese

HelloChinese hỗ trợ học viên đạt tới trình độ trung cấp chỉ sau khoảng 3-6 tháng

Học tiếng Trung từ những kiến thức cơ bản, gần gũi nhất: phát âm, đặt câu, viết chữ,… rèn luyện toàn bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Phần âm tiếng Trung chuẩn người bản xứ.

Bạn có thể luyện nói với tính năng nhận biết âm thanh thông mình cùng hệ thống phát âm chuẩn.

Ghi nhớ lộ trình học của người dùng, nhắc nhở người dùng thời gian học.

Hình ảnh trực quan, dễ nhớ, các bài giảng được thiết kế theo kiểu vừa học vừa chơi. Điều này giúp tránh gây sự nhàm chán.

App hoc tieng Trung Chinese Skill

ChineseSkill áp dụng nhiều loại kỹ thuật như: hệ thống nhắc lại giãn cách (SRS), đánh giá phát âm của người học thông qua ghi âm, đánh giá Viết chữ Hán và Âm điệu phiên âm. Việc này giúp người học dễ dàng điều chỉnh trong quá trình học. Được tương tác sẽ giúp việc tiếng Trung càng thú vị, đơn giản và hiệu quả cao.

Ứng dụng bao gồm nhiều loại khóa học, với cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, cùng người học phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Tải app học tiếng Trung : Super Chinese

Super Chinese – App học tiếng Trung IOS phát triển dựa trên nền tảng AI (trí tuệ nhân tạo). Phần mềm có các bài học bắt đầu từ trình độ cho người mới bắt đầu đến nâng cao với nhiều tính năng nổi bật:

+ Kỹ thuật lặp lại ngắt quãng SRS: Ghi nhớ dễ dàng

+ Học thú vị hơn thông qua các trò chơi

+ Rèn kỹ năng ghi nhớ từ vựng qua hình ảnh

+ Các bài khóa theo chuyên đề giúp tập trung học, ghi nhớ sâu

+ Giọng đọc chuẩn, các bài học đủ các kỹ năng nghe nói đọc viết

Với 3 app học này bạn cũng đã có kha khá kiến thức rồi, bây giờ chúng ta sẽ cũng đi sâu vào các app chuyên môn như dịch, nghe, đọc, viết và luyện thi HSK nhé!

Chúng mình sẽ không giới thiệu quá nhiều loại app mà sẽ dựa vào trải nghiệm dùng với mục tiêu: đáp ứng tối ưu nhất cho việc học tập.

App từ điển CVEDICT

App có rất nhiều các chức năng như:

+ Tra từ điển cơ bản đến nâng cao

+ Nghe từ vựng

+ Nghe đoạn văn : Bôi đen đoạn văn sau đó bấm vào nghe

Một tính năng khá nổi bật của app đó là nhập chữ viết tay. Đối với người mới học khi chưa biết pinyin của từ mới, chưa biết cách nhập bằng bàn phím thì có thể nhập chữ viết tay. Khi nhập chữ vào, app tự động trích xuất kết quả phù hợp với các từ gợi ý.

Từ điển Hán Việt

Đây là app tra từ điển vô cùng nổi tiếng với rất nhiều tính năng:

– Tra chữ Hán theo âm Hán Việt, âm pinyin, chữ Hán, thành phần chữ

– Phát âm chữ Hán và từ ghép Hán

– Xem cách viết và cấu tạo chữ Hán

– Tra cứu chữ Hán theo bộ thủ và số nét

– Nhận dạng chữ viết tay

– Nhận dạng chữ qua camera

– Tra cứu chữ Nôm bằng chữ, phiên âm, pinyin

Các bạn không cần tải quá nhiều app để học đâu, mỗi kỹ năng chúng ta sẽ có 1 app để luyện, như vậy là đủ. Tải quá nhiều đôi khi không sử dụng đến và khiến máy hoạt động chậm nữa đó.

App từ điển tiếng Trung Hanzi

app-hoc-tieng-trung

App có rất nhiều tính năng ưu việt như:

– Phát âm chuẩn bản ngữ

– Hệ thống tra cứu ngữ pháp, hán tự, bộ thủ bằng hình ảnh, giọng nói

– Luyện tập vẽ tay, dịch bằng quét ảnh offline

– Dịch sát nghĩa, dịch cụm từ, thành ngữ…

Hanzii là một ứng dụng từ điển tiếng Trung sử dụng trên nhiều thiết bị di động. Hanzii với đa dạng các tính năng đã trở thành một sản phẩm cần thiết đối với các bạn đang học tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao.

App luyện nghe ChinesePod

Ứng dụng ChinesePod có số lượng bài học lớn, từ cơ bản đến nâng cao, đây là nguồn tài nguyên luyện nghe vô cùng tốt để bạn luyện tập. Ưu điểm của app là có các bài tập tương tác giúp bạn đỡ nhàm chán và học từ, cụm từ nhanh hơn.

App Học từ vựng tiếng Trung siêu tốc

Học từ vựng tiếng Trung siêu tốc là ứng dụng học từ vựng tiếng Trung hữu ích cho những người mới học. Mỗi ngày bạn sẽ học 4 đến 16 từ mới hàng ngày.

App có hơn 8000 từ vựng tiếng Trung theo từng chủ đề thường gặp trong cuộc sống. Phần từ vựng sẽ được nâng dần cấp bậc từ sơ cấp đến cao cấp. Từ cơ bản đến chuyên ngành, trình độ của bạn sẽ được nâng cao hơn nhiều đó.

Riêng về phần viết thì chúng mình khuyên bạn nên viết tay để cảm nhận được nét viết, cầm bút sẽ khác với việc “vẽ” chữ trên màn hình cảm ứng. Để tra cứu thứ tự nét viết bạn có thể mua sẵn các loại sách có hướng dẫn hoặc sử dụng từ điển. Từ điển hiện đều có chức năng hướng dẫn viết. Mỗi ngày bạn sẽ viết các từ mới, vừa để học vừa để nhớ mặt chữ.

Sau khi đã học được kha khá kiến thức thì chúng ta chuẩn bị tinh thần để làm các bài test HSK nào! Mục tiêu của chúng ta là đỗ HSK đúng không? Học mà không hành thì khó mà thành lắm.

HSK online

Đây là app luyện thi rất phổ biến với người học tiếng Trung. App có các đề luyện thi từ HSK 1 đến HSK 6. App đã có nhiều cải thiện về: tốc độ nghe của bài thi, giải thích đáp án, độ sát của đề thi thử với đề thi thật, hướng dẫn bài viết, mẹo ôn thi…

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng gói VIP trả phí để được luyện thi với các bộ đề thật các năm. Chắc chắn bạn sẽ cải thiện điểm thi HSK của mình đấy nhé!

Xem thêm:

Trên đây, chúng mình đã giới thiệu với bạn một số app học tiếng Trung tốt nhất cho người mới học. Học nhiều không bằng học hiệu quả. Kiên trì và bền bỉ chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Nếu bạn không tìm được cảm hứng học một mình và muốn có người “push” bản thân thì học tại trung tâm là một lựa chọn hiệu quả. Bạn sẽ được học và hướng dẫn bài bản hơn.

COMMENTS

Tên

Bài báo,40,Blog,9,Chữ Hán,3,Đời sống,73,Giáo trình,46,Hán ngữ,119,Học tập hiệu quả,86,HSK,40,khác,106,Lịch sử,9,Ngữ pháp Hán ngữ,65,Người Hoa,41,QC,17,Quizlet,12,Tiếng Trung công sở,3,Tiếng Trung Thương mại,2,Tôi và học sinh,22,Tuyển sinh,38,Văn hóa Trung Hoa,34,Về tôi,2,
ltr
item
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa: App học tiếng Trung miễn phí tốt nhất cho người mới bắt đầu
App học tiếng Trung miễn phí tốt nhất cho người mới bắt đầu
https://tuhoctiengtrung.vn/wp-content/uploads/2017/08/hinh-anh-top-phan-mem-hoc-tieng-trung-tren-ios-1.png
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa
https://www.tiendunglhu.com/2021/10/app-hoc-tieng-trung-mien-phi-tot-nhat.html
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/2021/10/app-hoc-tieng-trung-mien-phi-tot-nhat.html
true
5087089046603486458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
0946.85.33.86