F 5 Quyển sách tự học tiếng Trung hay dành cho sinh viên | TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa

5 Quyển sách tự học tiếng Trung hay dành cho sinh viên

  Với sự phát triển của thế giới hiện nay, tiếng Trung đang trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến không kém so với tiếng Anh và đang đ...

 Với sự phát triển của thế giới hiện nay, tiếng Trung đang trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến không kém so với tiếng Anh và đang được nhiều bạn trẻ theo học. Thành thạo tiếng Trung sẽ mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống, đặc biệt là công việc của các bạn đấy!

Để đáp ứng nhu cầu tự học hoặc tài liệu tham khảo, rất nhiều sách dạy học tiếng Trung được phát hành trên thị trường. Sau đây, Vinabook xin giới thiệu một vài quyển sách tiếng Trung hay được đa số các bạn trẻ yêu thích.

Học tiếng Trung giúp bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai

1/ “Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu” - The Zhishi

Với những người mới bước vào việc học tiếng Trung thì đây là cuốn sách cần thiết cho quá trình học của bạn. Sách không chỉ là công cụ giúp bạn làm quen với tiếng Trung - một ngôn ngữ khó mà còn hướng dẫn chi tiết về văn hóa và con người ở Trung Quốc cũng như cội nguồn ngôn ngữ của đất nước Trung Hoa. Nội dung của sách học tiếng Trungnày được chia thành 17 chủ đề khác nhau như khám bệnh, đặt vé, tìm đồ, hỏi đường, lời chào hỏi, cám ơn, mua sắm …

Ngoài ra, Tự học Tiếng Trung cơ bản còn có cả phần phiên âm tiếng Việt giúp những người chưa từng tiếp xúc với ngôn ngữ này cũng có thể đọc được, đồng thời đối chiếu với từ gốc để rút ra cách đọc của phiên âm chuẩn tiếng Trung.

Tự Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu – The Zhishi

=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/tu-hoc-tieng-trung-cho-nguoi-moi-bat-dau-tai-ban-062013-p56194.html

2/ “Ngữ Pháp Tiếng Trung Hiện Đại - Trung Cấp” - Tô Cẩm Duy

Đây là quyển sách tiếng Trunghữu ích với những đặc điểm đặc biệt như sau:

  • Các đề mục được lựa chọn và giải thích dựa trên sự so sánh ngôn ngữ.

  • Cuốn sách hoàn toàn phá bỏ những quy tắc vốn có, xuất phát từ góc độ hình thành câu, dạng thức lặp lại và cách biểu đạt thời thể của động từ thuộc cùng một chương.

  • Phần bài tập rất đa dạng, phong phú.

  • Ngôn ngữ sử dụng rất dễ hiểu, rõ ràng, giải thích ngắn gọn và súc tích, giúp người học có thể hiểu được khi tiếp cận với cuốn sách.

Cuốn sách này đã được sử dụng thử (nghiệm) trong quá trình đào tạo giáo viên tiếng Trung ở trường Đại học Bắc Kinh và nhận được kết quả cao. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ quyển sách hữu ích này.

Ngữ Pháp Tiếng Trung Hiện Đại - Trung Cấp – Tô Cẩm Duy

=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/ngu-phap-tieng-trung-hien-dai-trung-cap-p76524.html

3/ “Bộ Giáo Trình Hán Ngữ Boya” - Nhiều tác giả

Bộ sách Giáo trình Hán ngữ Boya phát hành gồm 2 bộ sơ cấp và trung cấp. Mỗi bộ được chia làm 2 phần, trong mỗi phần có nhiều chủ đề với các bài học khác nhau. Trước mỗi chủ đề, sách có phần ôn tập giúp hệ thống lại kiến thức bài cũ để nhớ lâu và hiểu sâu hơn. Sau mỗi phần cũng có bài tập để người đọc luyện tập và thực hành. Bộ sách này giúp bạn cải thiện năng lực viết bài cũng như luyện kỹ năng ứng dụng kết cấu ngôn ngữ trong mỗi chủ đề.

Bộ Giáo Trình Hán Ngữ Boya – Nhiều tác giả

=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/giao-trinh-han-ngu-boya-so-cap-tap-1-p67014.html

4/ “Ngữ Pháp Tiếng Trung Căn Bản” - Trương Ấu Đông

Nếu bạn chưa từng tiếp xúc tiếng Trung thì sách ngữ pháp căn bản sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về kết cấu khi sử dụng. Cuốn sách này tập trung xây dựng quan niệm mới trong học tập ngữ pháp, làm nổi bật bối cảnh sử dụng. Nội dung bám sát tính chân thực và tính sống động mới mẻ của câu từ. Hơn thế nữa, tác giả cũng diễn giải và thuyết minh với mục tiêu rõ ràng thích đáng nên người đọc dễ dàng hiểu.

Ngữ Pháp Tiếng Trung Căn Bản - Trương Ấu Đông

=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/ngu-phap-tieng-trung-can-ban-p76542.html

5/ “Bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán” - Trần Hiền Thuần

Để giao tiếp tiếng Trung tốt, bạn không nên bỏ qua bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán này. Sách gồm 4 tập với nội dung và chủ đề khác nhau, hệ thống kiến thức cơ bản, dễ học, ví dụ minh họa rõ ràng giúp bạn có thể vận dụng thành thạo các mẫu câu trong giao tiếp hàng ngày. Cụ thể, quyển 1 bao gồm ngữ âm và ngữ pháp thường dùng; còn quyển 2, 3 và 4 là ngữ pháp thông dụng.

Sách này xoay quanh các tình huống hội thoại cụ thể với các mẫu câu thông dụng nhằm trang bị cho bạn cách xử lý nhiều tình huống trong giao tiếp. Cuốn sách là tài liệu hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng thực hành giao tiếp tiếng Trung.

Bộ sách 345 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hán - Trần Hiền Thuần

=> Tìm mua và đọc thử sách tại: https://www.vinabook.com/345-cau-khau-ngu-tieng-han-tap-1-kem-1-cd-p63601.html

Trên đây là 5sách học tiếng Trung phổ biến được nhiều người đánh giá cao. Bạn có thể tìm mua ở những hiệu sách địa phương; nếu không, bạn hãy sử dụng ứng dụng của Vinabook để chọn mua sách với mức giá thấp và nhanh chóng hơn. Hãy trang bị ngay cho bản thân một vốn tiếng Trung cần thiết để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, bạn nhé!  

COMMENTS

Tên

Bài báo,40,Blog,9,Chữ Hán,3,Đời sống,73,Giáo trình,46,Hán ngữ,119,Học tập hiệu quả,86,HSK,40,khác,106,Lịch sử,9,Ngữ pháp Hán ngữ,65,Người Hoa,41,QC,17,Quizlet,12,Tiếng Trung công sở,3,Tiếng Trung Thương mại,2,Tôi và học sinh,22,Tuyển sinh,38,Văn hóa Trung Hoa,34,Về tôi,2,
ltr
item
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa: 5 Quyển sách tự học tiếng Trung hay dành cho sinh viên
5 Quyển sách tự học tiếng Trung hay dành cho sinh viên
https://lh5.googleusercontent.com/J6v8fvMBJBXLQkyId0dAZgjFiyt1GPGghlSbD3bF4y1yxbp3lCy5jncx6Da8MhELOiWK_EKAlkTRk7wAdb6JWHCfd0yOrff3nfpdNApeRUA9PEhcGjy9lkeoRU-Xlw5EfwcvVnNSqaaycqlzLg
https://lh5.googleusercontent.com/J6v8fvMBJBXLQkyId0dAZgjFiyt1GPGghlSbD3bF4y1yxbp3lCy5jncx6Da8MhELOiWK_EKAlkTRk7wAdb6JWHCfd0yOrff3nfpdNApeRUA9PEhcGjy9lkeoRU-Xlw5EfwcvVnNSqaaycqlzLg=s72-c
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa
https://www.tiendunglhu.com/2021/11/5-quyen-sach-tu-hoc-tieng-trung-hay.html
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/2021/11/5-quyen-sach-tu-hoc-tieng-trung-hay.html
true
5087089046603486458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
0946.85.33.86