F 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay | TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa

5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay

  Không cần phải cài đặt hay tải về máy, với 5 công cụ thiết kế online chuyên nghiệp này, bạn vẫn sẽ dễ dàng có được những tấm poster vừa đẹ...

 Không cần phải cài đặt hay tải về máy, với 5 công cụ thiết kế online chuyên nghiệp này, bạn vẫn sẽ dễ dàng có được những tấm poster vừa đẹp, vừa ấn tượng.

Canva

 
Top 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay


Stock (kho ảnh) và template (giao diện sẵn có) ở Canva vô cùng đa dạng. Việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn chủ đề, cỡ ảnh, hình khối, kiểu chữ,...Sau đó thiết kế, sắp xếp mọi thứ như ý muốn.
Bên cạnh đó, nền tảng này còn có tùy chọn dành cho độ phân giải và kích thước ảnh theo mục đích thiết kế rất tiện lợi (avatar, cover, bài đăng trên facebook…). Bạn sẽ tha hồ chọn lựa mà không cần phải mất công ghi nhớ các con số. 

PosterMyWall

 
Top 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay


PosterMyWall cung cấp tài nguyên mẫu thiết kế rất lớn. Đặc biệt, tất cả đều được cập nhật các xu hướng thịnh hành, không hề đơn điệu, lỗi thời. Bạn chỉ cần chỉnh sửa và sáng tạo theo ý tưởng của bản thân là đã có ngay một thành phẩm poster chất lượng rồi.
Chưa hết, ứng dụng này còn cho phép giảng viên tạo tài khoản miễn phí và quản lý bài tập của học viên rất dễ dàng.

Uplevo

 
Top 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay

Uplevo là ứng dụng được nghiên cứu và phát triển bởi kỹ sư người Việt. Các mẫu thiết kế của nền tảng này đã được tối ưu để phù hợp với thẩm mỹ của người Việt Nam. Với hàng trăm các mẫu khác nhau, Uplevo cho phép bạn thoải mái lựa chọn để tạo ra những poster xịn sò. Chỉ mất từ 5-10 phút với những thao tác đơn giản (upload ảnh, kéo, thả và sắp xếp layout) bạn đã có thể hoàn thành xong thành phẩm. 
Giao diện của nó cũng rất thân thiện, dễ sử dụng.

DesignCap

 
Top 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng hàng ngàn template độc đáo cùng một số lượng lớn các ảnh, cliparts, icon, font chữ, hình khối, đường nét và phông nền. Nhờ đó, bạn vô tư tạo ra những poster đặc sắc, mang chất riêng chỉ trong vài phút.
Tuy nhiên, DesignCap hiện tại vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt và với tài khoản miễn phí, nó chỉ cho phép tải lên tối đa 5 ảnh.

Visme

 
Top 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay

Không chỉ là các ấn phẩm truyền thông, nền tảng Visme còn giúp bạn tạo ra những slide powerpoint chuyên nghiệp, infographics ấn tượng hay các báo cáo mang tính chuyên sâu. Nó có hàng ngàn mẫu thiết kế để bạn lựa chọn.
Quá là tiện ích đúng không? 5 nền tảng sẽ giúp bạn hoàn thành một thành phẩm poster chỉn chu, chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ phần mềm nào đâu. 
(https://pcchinhhang.com/top-5-cong-cu-thiet-ke-poster-online-chuyen-nghiep-nhat-hien-nay.html?gclid=Cj0KCQiAosmPBhCPARIsAHOen-M0D29cF2lAaYR_HMVhl7bTdzXcQM4rEajGIsL3JIYZ6ySs63ZaH80aAn2aEALw_wcB)

COMMENTS

Tên

Bài báo,40,Blog,9,Chữ Hán,3,Đời sống,73,Giáo trình,46,Hán ngữ,119,Học tập hiệu quả,86,HSK,40,khác,106,Lịch sử,9,Ngữ pháp Hán ngữ,65,Người Hoa,41,QC,17,Quizlet,12,Tiếng Trung công sở,3,Tiếng Trung Thương mại,2,Tôi và học sinh,22,Tuyển sinh,38,Văn hóa Trung Hoa,34,Về tôi,2,
ltr
item
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa: 5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay
5 công cụ thiết kế poster online chuyên nghiệp nhất hiện nay
https://pcchinhhang.com/upload/images/canva(1).jpg
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa
https://www.tiendunglhu.com/2022/01/5-cong-cu-thiet-ke-poster-online-chuyen.html
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/2022/01/5-cong-cu-thiet-ke-poster-online-chuyen.html
true
5087089046603486458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
0946.85.33.86