F Học bổng CSC Đại học Tây Nam Học bổng Chính phủ Trung Quốc 2022 và Chương trình dạy tiếng Anh | TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa

Học bổng CSC Đại học Tây Nam Học bổng Chính phủ Trung Quốc 2022 và Chương trình dạy tiếng Anh

Học bổng Chính phủ Trung Quốc chỉ có thể được đăng ký thông qua hệ thống ứng dụng chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc http://studyin...



Học bổng Chính phủ Trung Quốc chỉ có thể được đăng ký thông qua hệ thống ứng dụng chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc http://studyinchina.csc.edu.cn/. Trang web SWU https://swu.17gz.org/member/login.do chỉ dành cho các schorlarship khác. Vui lòng KHÔNG gửi bản cứng hoặc bản mềm cho chúng tôi qua gói hoặc E-mail.
I. Hạng mục học bổng & Thời gian học
1. Loại A
Loại A bao gồm Chương trình Học bổng Song phương Quốc gia, Chương trình Học bổng Vạn Lý Trường Thành, Chương trình Trao đổi Sinh viên Trung Quốc-EU, Chương trình Học bổng Trung Quốc-AUN và Dự án Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương, v.v.
Vui lòng đăng ký thông qua hệ thống đăng ký chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc http://studyinchina.csc.edu.cn/ bằng cách chọn “Loại A”, nhập số đại lý của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc hoặc các tổ chức nhận học bổng được chỉ định khác tại quốc gia của bạn và liệt kê Đại học Tây Nam là trường đại học lựa chọn đầu tiên của bạn. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc www.csc.edu.cn/laihua hoặc www.campuschina.org .
1) Các hạng mục tài trợ: sinh viên đại học, sinh viên sau đại học, nghiên cứu sinh tiến sĩ, sinh viên thỉnh giảng phổ thông và cao cấp.
2) Thời gian hỗ trợ: Bao gồm thời gian học chuyên môn và dạy kèm tiếng Trung (dự bị đại học). Xem bảng dưới đây để biết chi tiết.
Hạng mục tài trợ
Thời lượng học
Gia sư tiếng Trung (dự bị đại học)
Thời gian cấp học bổng
Sinh viên đại học
Năm học 4-5
Sinh viên sau đại học
2-3 năm học
Nghiên cứu sinh
4 năm học
2. Loại B
Loại B bao gồm Chương trình Sau đại học Đại học của SWU và Chương trình Hợp tác với các Tỉnh và Khu tự trị.
Vui lòng đăng ký thông qua hệ thống đăng ký chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc http://studyinchina.csc.edu.cn/ bằng cách chọn “Loại B”, nhập số cơ quan là 10635 để học tại SWU.
1) Hạng mục tài trợ: Sinh viên sau Đại học và Nghiên cứu sinh.
2) Thời gian hỗ trợ: xem bảng trên.
II. Tiêu chí & phạm vi học bổng
1. Chương trình học hàm thụ bao gồm phí đăng ký (Loại A), học phí, thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, thực tập, chỗ ở trong khuôn viên trường, và Bảo hiểm Y tế Toàn diện.
2. Trợ cấp sinh hoạt hàng tháng
1) Sinh viên cử nhân: Nhân dân tệ 2.500 CNY
2) Sinh viên đại học P : 3.000 CNY nhân dân tệ
3) Sinh viên tiến sĩ : CNY 3.500 nhân dân tệ
III. Điều kiện nhận học bổng
Ứng viên nhận học bổng phải
1. là công dân của một quốc gia không phải là Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, và có sức khỏe tốt;
2. Đối với Loại B, không phải là sinh viên của bất kỳ trường đại học hoặc trường học nào của Trung Quốc tại thời điểm nộp đơn;
3. không được tài trợ bởi bất kỳ loại học bổng nào khác ;
4. và tốt nghiệp trung học phổ thông dưới 25 tuổi khi đăng ký các chương trình đại học, hoặc
là người có bằng cử nhân dưới 35 tuổi khi đăng ký các chương trình thạc sĩ, hoặc
là người có bằng thạc sĩ dưới 40 tuổi khi đăng ký các chương trình tiến sĩ, hoặc
dưới 45 tuổi và đã hoàn thành ít nhất hai năm học đại học khi đăng ký các chương trình học giả phổ thông, hoặc
là người có bằng thạc sĩ hoặc phó giáo sư (hoặc cao hơn) dưới 50 tuổi khi đăng ký các chương trình học giả cấp cao.
5. Yêu cầu về điểm trung bình và ngôn ngữ cho các chương trình cấp bằng
1) Điểm trung bình 3.0 trở lên trên 4.0, hoặc 75 trở lên trên 100.
2) Các chương trình dạy bằng tiếng Trung yêu cầu:
HSK4 180 trở lên đối với ứng viên đại học và HSK4 200 trở lên đối với ứng viên cấp bằng Thạc sĩ và tiến sĩ.
3) Các chương trình dạy bằng tiếng Anh yêu cầu:
IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80 trở lên đối với ứng viên theo học chương trình Thạc sĩ; IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 85 trở lên đối với ứng viên tiến sĩ. Chúng tôi không cung cấp chương trình dạy bằng tiếng Anh ở cấp độ đại học. Các yêu cầu về ngôn ngữ có thể được miễn cho các ứng viên đến từ quốc gia nói tiếng Anh, hoặc những người có thể cung cấp tuyên bố chính thức từ viện trước đó chứng minh rằng tất cả các khóa học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh.
IV. Thủ tục đăng ký và tuyển dụng
1. Vui lòng tham khảo www.csc.edu.cn/laihuawww.gjxy.edu.cn để được giới thiệu chi tiết về học bổng.
2. Đăng nhập vào trang web chính thức của Hội đồng Học bổng Trung Quốc ( http://studyinchina.csc.edu.cn/#/register ), đăng ký tên người dùng và mật khẩu trước khi đăng nhập vào hệ thống. Vui lòng sử dụng Firefox hoặc Internet Explorer (11.0). Các chức năng lựa chọn menu có thể không hoạt động trong các trình duyệt khác. Vui lòng hoàn thành đơn đăng ký bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
3. Sau khi đăng nhập vào hệ thống bằng tên người dùng và mật khẩu đã đăng ký, hãy đọc kỹ Hướng dẫn Đăng ký Trực tuyến và làm theo các bước. XIN LƯU Ý rằng khi bạn chọn “Loại A”, bạn nên điền chính xác số đại lý của các tổ chức tiếp nhận đơn đăng ký ở quốc gia của bạn và bạn nên chọn “Loại B” để điền số đại lý. của SWU, tức là 10635. Nếu không, bạn sẽ không thể tiếp tục đơn đăng ký trực tuyến của mình.
4. Nhấp vào “TIẾP THEO” và điền các thông tin khác (nền tảng giáo dục và hồ sơ việc làm, trình độ ngôn ngữ và ngành học được đề xuất tại Trung Quốc, v.v.) thực sự, chính xác và đầy đủ theo các bước được liệt kê ở bên trái của trang.
Lưu ý: Các ứng viên được yêu cầu chọn ngành trước khi chọn chuyên ngành của bạn. Chuyên ngành bạn chọn trong hệ thống có thể không hoàn toàn giống với chuyên ngành của Đại học Tây Nam, tùy thuộc vào thông báo nhập học thực tế. Mọi thắc mắc về các ngành và chuyên ngành, vui lòng tham khảo Chỉ số Kỷ luật, có thể tải xuống từ “Help”.
5. Xem trước đơn đăng ký sau khi hoàn thành và sau đó nộp trực tuyến. Bạn có thể rút đơn đăng ký của mình để thực hiện các thay đổi, nhưng hãy nhớ gửi lại đơn đăng ký. Nếu không, ứng dụng đã truy xuất sẽ trở nên không hợp lệ và ứng dụng mới của bạn cũng sẽ không được nhận.
6. SWU tổ chức hội đồng chuyên gia để thẩm định các tài liệu và lập danh sách ứng viên được đề xuất, sau đó báo cáo lên Ủy ban Giáo dục thành phố Trùng Khánh và Hội đồng Học bổng Trung Quốc để thẩm định và phê duyệt lần cuối.
7. Nhận được sự chấp thuận, SWU thông báo kết quả trên http://gjxy.swu.edu.cn và thông báo cho người nhận qua Email.
8. SWU gửi Thông báo Nhập học và Đơn xin Thị thực (JW201) trực tiếp cho những ứng viên thành công vào khoảng ngày 15 tháng Bảy.
9. Ứng viên Loại A không phải trả bất kỳ khoản phí đăng ký nào. Những người chiến thắng loại B của học bổng, có số CSC sẽ bao gồm DFH / GXZ / SLJ / ZFY, sẽ nộp phí đăng ký 500 nhân dân tệ theo thông báo của văn phòng nhập học qua e-mail cho lễ tân của Trường Cao đẳng Internatioanl hoặc chuyển đến ngân hàng sau tài khoản khi đăng ký làm sudent mới:
Tên tài khoản: Đại học Tây Nam
Tên ngân hàng: Ngân hàng Trung Quốc, chi nhánh Bắc Bắc Trùng Khánh
Số tài khoản ngân hàng: 0000 1102 0510 3057 (bỏ qua 0000 nếu bạn ở Trung Quốc)
Mã ngân hàng: BKCHCNBJ59A
Địa chỉ của ngân hàng: Beibei District, Chongqing, PR China
Mã Zip: 400700
V. Thời hạn nộp đơn
1. Đối với Loại A:
Tháng 3 hàng năm (liên hệ cơ quan tiếp nhận hồ sơ để biết ngày chính xác).
2. Đối với loại B:
Tháng 4 hàng năm cho Chương trình hợp tác với các tỉnh và khu tự trị.
Tháng 6 hàng năm cho Chương trình Sau Đại học.
(CSC sẽ thông báo cho SWU về ngày chính xác. Vui lòng chú ý đến địa chỉ email bạn đã điền khi đăng ký.)
VI. Thông tin liên lạc
Văn phòng Tuyển sinh Sinh viên Quốc tế, Trường Cao đẳng Quốc tế, Trường Đại học Tây Nam
Tel: +86-23-68366002
Email: fstudent@swu.edu.cn
Địa chỉ: Số 2 Đường Tiansheng, Quận Bắc Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc
Mã Zip: 400715
VII. Tại sao bạn nên chọn Đại học Tây Nam (SWU)
1. Danh tiếng và Thế mạnh
SWU tọa lạc tại thành phố Trùng Khánh , trung tâm và là thành phố lớn duy nhất ở miền Tây Trung Quốc, một cơ sở sản xuất và trung tâm giao thông vận tải lớn, đồng thời là khu vực phát triển nhanh nhất ở Trung Quốc, với lịch sử 3000 năm và nền văn hóa phong phú.
SWU xếp hạng 37 trong số tất cả các trường cao đẳng / đại học (gần 3000) ở Trung Quốc . 40 trường cao đẳng / khoa của nó bao gồm tất cả các ngành ngoại trừ quân sự, trong đó Khoa học L ife được Bộ Giáo dục Trung Quốc công nhận là Kỷ luật Hạng Nhất kép , và cả hai khóa học sư phạm và tâm lý học đều xếp hạng 5 ở Trung Quốc.
2. Khuôn viên
Khuôn viên rộng 600 ha như một khu vườn đứng thứ 4 ở Trung Quốc và là một địa điểm chiếu phim nổi tiếng.
3. Cộng đồng sinh viên quốc tế
Hàng năm, hơn 2200 sinh viên quốc tế từ khoảng 100 quốc gia đến SWU để theo đuổi ước mơ của mình và giữ cho cộng đồng của chúng ta luôn đa dạng và năng động.
4. Phát triển mạnh mẽ
SWU tích cực tham gia vào việc tích hợp sản xuất, học tập và nghiên cứu, và đã đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của thành phố Trùng Khánh, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục , nông nghiệp, v.v.
5. Điều kiện
Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất học tập và sinh hoạt với chi phí hợp lý. Nó có 4 thư viện lớn và một chục thư viện chuyên ngành với hơn 6700 chỗ ngồi, 4,3 triệu đầu sách và gần 200 cơ sở dữ liệu; Kí túc xá quốc tế có toilet riêng, bếp công cộng và phòng giặt là; 17 quán cà phê với nhiều món ăn khác nhau (bao gồm cả đồ ăn halal ); Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên trường; 5 sân bóng, 2 bệnh viện, 1 sân bơi trong nhà, 2 bưu điện và nhiều khu thể thao, ngân hàng, cửa hàng tạp hóa; dịch vụ chuyển phát nhanh và giao thức ăn tiện lợi.

COMMENTS

Tên

Bài báo,40,Blog,9,Chữ Hán,3,Đời sống,73,Giáo trình,46,Hán ngữ,119,Học tập hiệu quả,86,HSK,40,khác,106,Lịch sử,9,Ngữ pháp Hán ngữ,65,Người Hoa,41,QC,17,Quizlet,12,Tiếng Trung công sở,3,Tiếng Trung Thương mại,2,Tôi và học sinh,22,Tuyển sinh,38,Văn hóa Trung Hoa,34,Về tôi,2,
ltr
item
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa: Học bổng CSC Đại học Tây Nam Học bổng Chính phủ Trung Quốc 2022 và Chương trình dạy tiếng Anh
Học bổng CSC Đại học Tây Nam Học bổng Chính phủ Trung Quốc 2022 và Chương trình dạy tiếng Anh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPRr_lmoXEW6fmuZEoVvZO_8yejatt-WlojSX4TFkE7JX2r-LOCyHkrpImDCw4oKfncJgbX2Uc3dV7X7z97wklbqqXuDx3LjAqDc1c4HgW9QJ5IBX509oWW4nTS0RZR_im2yYMD5Vke7CcWe6t_AC1pn0A-HbJIgej8Y2GDTni2Rl7sT4Wfb1LyoETBQ/s320/275771252_148340324323843_6824562891744738617_n.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPRr_lmoXEW6fmuZEoVvZO_8yejatt-WlojSX4TFkE7JX2r-LOCyHkrpImDCw4oKfncJgbX2Uc3dV7X7z97wklbqqXuDx3LjAqDc1c4HgW9QJ5IBX509oWW4nTS0RZR_im2yYMD5Vke7CcWe6t_AC1pn0A-HbJIgej8Y2GDTni2Rl7sT4Wfb1LyoETBQ/s72-c/275771252_148340324323843_6824562891744738617_n.jpg
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa
https://www.tiendunglhu.com/2022/03/hoc-bong-csc-ai-hoc-tay-nam-hoc-bong.html
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/2022/03/hoc-bong-csc-ai-hoc-tay-nam-hoc-bong.html
true
5087089046603486458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
0946.85.33.86