F TÌM HIỂU HỌC BỔNG KHỔNG TỬ LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN APPLY | TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa

TÌM HIỂU HỌC BỔNG KHỔNG TỬ LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN APPLY

  Học Bổng Khổng Tử Là Gì? Học bổng Khổng Tử là một trong 2 loại học bổng tốt nhất Trung Quốc hiện nay. Đây là loại học bổng (CIS) được thàn...

 

Học Bổng Khổng Tử Là Gì?

Học bổng Khổng Tử là một trong 2 loại học bổng tốt nhất Trung Quốc hiện nay. Đây là loại học bổng (CIS) được thành lập bởi trụ sở Học viện Khổng Tử (Hanban). Nếu học bổng Chính phủ Trung Quốc cung cấp cho học bổng cho sinh viên đa dạng các ngành học thì học Bổng Khổng Tử đặc biệt dành cho những học sinh, sinh viên, học giả, giáo viên có thành tích tốt đến Trung Quốc học tập và nghiên cứu các chuyên ngành Hán Ngữ, Văn hóa Trung Quốc, Triết học Trung Quốc hay Lịch sử Trung Quốc…

Giá Trị Học Bổng Khổng Tử

Học viện Khổng Tử cung cấp học bổng toàn phần và bán phần. Trong đó, học bổng toàn phần sẽ có giá trị như sau: miễn học phí, miễn ký túc xá, miễn chi phí bảo hiểm sức khỏe và trợ cấp sinh hoạt hằng tháng. Học bổng bán phần hay còn gọi là học bổng một phần thường miễn học phí, chi phí ăn ở, chi phí bảo hiểm sức khỏe, không miễn chi phí ký túc xá hoặc ngược lại chỉ miễn học phí, không có trợ cấp khác.

Mức trợ cấp sinh hoạt phí có sự khác nhau ở các bậc học, cụ thể như sau:

Bậc học

Mức trợ cấp

VND

Học bổng hệ đại học, một năm tiếng, một học kỳ

2.500 Nhân dân tệKhoảng 8.500.000đ

Hệ Thạc sĩ

3000 Nhân dân tệ

Hơn 10.000.000đ

Hệ Tiến sĩ3.500 Nhân dân tệ

Gần 12.000.000đ

Sinh viên nhận học bổng sẽ được cung cấp ký túc xá, thông thường là một phòng 2 người. Tuy nhiên, sinh viên có thể sống ở ngoài nếu nộp đơn xin được trường phê chuẩn. Khi bạn lựa chọn sống ở bên ngoài sẽ được trường trợ cấp thêm mỗi tháng 1.000 nhân dân tệ với sinh viên hệ nghiên cứu sinh và 700 nhân dân tệ với sinh viên hệ còn lại.

Lưu ý:

  • Nếu sinh viên nhận học bổng rời khỏi Trung Quốc quá 15 ngày mà không có lý do chính đáng (kể cả nghỉ đông và nghỉ hè) sẽ bị cắt chi phí sinh hoạt trong thời gian lưu trú ở Trung Quốc.
  • Nếu sinh viên nhận học bổng nghỉ học, rút học bạ hoặc bị xử lý kỷ luật thì sẽ bị đình chỉ tất cả trợ cấp sinh hoạt kể từ ngày có thông báo chính thức.
  • Hằng năm, các cơ quan chuyên môn sẽ tiến hành đánh giá thành tích và thi HSK để tiếp tục cấp xét học bổng.

Điều Kiện Xin Học Bổng Khổng Tử

  • Là người không mang quốc tịch Trung Quốc
  • Là người có sức khỏe tốt, phẩm hạnh tốt, không vi phạm pháp luật
  • Là người có định hướng học tập trong ngành đào tạo tiếng Trung hoặc làm các công việc liên quan.
  • Là người có độ tuổi từ 16 – 35. Nếu người ứng tuyển học bổng chưa đủ 18 tuổi thì phải có giấy ủy quyền của người giám hộ.
  • Người xin học bổng hệ đại học không được quá 25 tuổi, riêng với người làm công việc giảng dạy tiếng Trung thì có thể giới hạn tới 45 tuổi.
  • Đặc biệt, học sinh, sinh viên học chuyên ngành Hán ngữ có thành tích học tập tốt, người đạt giải thưởng trong cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ”; hoặc người có chứng chỉ HSK tối thiểu là cấp 5; giáo viên giảng dạy Hán ngữ ( nếu đồng ý cam kết và có chứng minh sau khi tốt nghiệp khóa học của học bổng Khổng Tử sẽ tham gia giảng dạy tiếng Trung ít nhất 5 năm) khi xin học bổng Khổng Tử sẽ có tỷ lệ trúng tuyển cao.

Điều kiện xin học bổng Khổng Tử không quá khắt khe (Ảnh: Internet)

 Thời Gian Xin Học Bổng

Học bổng Khổng Tử chia thành nhiều loại với những thời gian nhập học khác nhau nên thời gian xin học bổng cũng chia thành nhiều đợt.

  • Thời hạn xin là 15/04 hằng năm nếu tháng 07 nhập học.
  • Thời hạn xin là 15/05 hằng năm nếu tháng 09 nhập học
  • Thời hạn xin là 15/09 hằng năm nếu tháng 12 nhập học
  • Thời hạn xin là 15/11 hằng năm nếu nhập học tháng 03 năm sau

Bạn lưu ý là thời gian xin mỗi năm sẽ có những điều chỉnh riêng tùy theo tình hình làm việc của viện Khổng Tử. Vì vậy, trước khi apply, bạn cần xem thông tin cập nhật trên website của viện Khổng Tử và của trường.

Phân Loại Học Bổng Khổng Tử

Năm 2019, học bổng Khổng Tử có thêm loại học bổng mới do viện Khổng Tử và các trường đại học liên kết thành lập. Ban đầu là 15 trường đại học và nay đã tăng lên 28 trường đại học. Học bổng này được gọi với cái tên là học bổng Khổng Tử tự chủ tuyển sinh hay còn gọi là Học bổng Khổng Tử loại B để phân biệt với học bổng Khổng Tử loại A đã có từ trước giờ.

Trong mỗi loại học bổng lại chia thành từng nhóm nhỏ riêng biệt. Cụ thể như sau:

Học bổng Khổng Tử loại A

Học Bổng Hệ 4 Tuần

Học bổng Khổng Tử loại A hệ 4 tuần gồm miễn học phí, miễn ký túc xá và không hỗ trợ chi phí sinh hoạt, nhập học vào 2 đợt trong năm gồm tháng 07 và tháng 12.

Người đăng ký xin được học bổng sẽ đến Trung Quốc trải nghiệm chương trình học trong 4 tuần các chuyên ngành như Trung Y và văn hóa Thái Cực (yêu cầu có bằng HSK); Hán ngữ và trải nghiệm gia đình Trung Quốc: loại này thường do viện Khổng Tử tại nước sở tại tổ chức thành từng đoàn, mỗi đoàn khoảng 10 – 15 người đến Trung Quốc học tập và trải nghiệm; Chuyên mục riêng của Học viện Khổng Tử: tương tự loại Hán ngữ và trải nghiệm gia đình Trung Quốc

Học Bổng Hệ 1 Học Kỳ

Loại học bổng này cung cấp cho những đối tượng đăng ký học Văn học; Giáo dục Hán ngữ; Lịch sử; Triết học (yêu cầu có HSK 3 từ 180 điểm trở lên và HSKK bất kỳ); Trung y; Thái cực quyền (yêu cầu có HSK 3)

Loại học bổng này chia thành 2 đợt nhập học trong năm gồm nhập học tháng 03 kỳ mùa xuân và tháng 09 kỳ mùa thu. Thời gian tài trợ học bổng là 5 tháng, học bổng sẽ miễn học phí, miễn ký túc xá, miễn phí bảo hiểm sức khỏe và trợ cấp mỗi tháng 2.500 Nhân dân tệ.

Học Bổng Hệ 1 Năm

Học bổng này cấp cho những ai có nhu cầu đến Trung Quốc học 1 năm các chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế (yêu cầu có HSK3 từ 270 điểm trở lên và HSKK bất kỳ); Văn học, Lịch sử, Triết học (yêu cầu có HSK4 từ 180 điểm và HSKK trung cấp 60 điểm); Bồi dưỡng Hán ngữ (Có HSK3 từ 210 điểm trở lên).

Học bổng hệ 1 năm chỉ có một đợt nhập học duy nhất vào tháng 09 hằng năm. Thời gian tài trợ của học bổng là 11 tháng, chế độ học bổng tương đương với học bổng hệ 1 học kỳ.

Học Bổng Hệ Đại Học

Học bổng Khổng Tử hệ Đại học nhập học vào tháng 09 hằng năm, chuyên dành cho sinh viên đăng ký chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế. Điều kiện ứng tuyển riêng là có HSK 4 từ 210 điểm trở lên và HSKK Trung cấp 60 điểm. Thời gian tài trợ học bổng là 4 năm với chế độ học bổng tương đương học bổng hệ 1 năm.

Học Bổng Hệ Thạc Sĩ

Học bổng Khổng Tử hệ Thạc sĩ chỉ cung cấp cho sinh viên đăng ký học ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế với điều kiện riêng là có bằng tốt nghiệp Đại học, HSK5 từ 210 điểm trở lên, HSKK Trung cấp 60 điểm. Thời gian học là 2 năm. Chế độ học bổng sẽ có sự thay đổi ở mức trợ cấp sinh hoạt phí là 3.000 nhân dân tệ mỗi tháng.

xin học bổng khổng tử loại B

Du học là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống mới mẻ

Học Bổng Hệ Tiến Sĩ

Điều kiện xin học bổng Khổng Tử hệ Tiến sĩ có nhiều điểm khắt khe hơn như sau: ưu tiên người có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Hán ngữ đối ngoại, ngôn ngữ học, Giáo dục Hán ngữ Quốc tế hoặc giáo dục liên quan, HSK 6 210 điểm trở lên , HSKK Cao cấp 60 điểm. Bạn phải cung cấp được giấy chứng minh làm việc trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Trung trong 2 năm hoặc lĩnh vực liên quan.

Học Bổng Khổng Tử Loại B

Điểm khác biệt giữa học bổng Khổng Tử loại A và loại B ở hệ Đại học và hệ Thạc sĩ là bạn không cần phải có giấy giới thiệu từ viện Khổng Tử mới xin được học bổng. Thay vào đó, bạn sẽ có thể xin giấy giới thiệu của trường mà bạn xin học bổng.

Học Bổng Hệ 1 Năm Tiếng

Học bổng hệ 1 năm tiếng cung cấp cho thí sinh đăng ký ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế (yêu cầu có HSK 3 từ 270 điểm trở lên và HSKK); Văn học, Lịch sử, Triết học (yêu cầu có HSK4 từ 180 điểm và HSKK trung cấp 60 điểm); Bồi dưỡng Hán ngữ (yêu cầu có HSK 3 từ 210 điểm trở lên) Các nội dung khác về thời gian nhập học và chế độ học bổng tương tự như của loại A.

Học Bổng Hệ Đại Học

Học bổng Khổng Tử loại B hệ Đại học có thêm hình thức học kết hợp song song 2 văn bằng. Có nghĩa là bạn sẽ vừa học Hán Ngữ vừa vừa học chuyên ngành mà bạn đã chọn. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp hai bằng cử nhân Đại học là chuyên ngành Hán ngữ và 1 bằng chuyên ngành. Học bổng cung cấp cho các thí sinh đăng ký các chuyên ngành học sau:

  • Giáo dục Hán ngữ Quốc tế (yêu cầu HSK4 từ 210 điểm trở lên, HSKK Trung cấp 60 điểm)
  • Hán ngữ + Chuyên ngành. Với chương trình này, bạn chỉ học tiếng Trung trong 1 năm đầu, các năm sau là thời gian học chuyên ngành.

Học Bổng Hệ Thạc Sĩ

Nội dung chương trình học bổng Khổng Tử hệ Thạc sĩ loại B cũng tương tự như của loại A nên bạn tham khảo ở trên nhé!

thời gian xin học bổng Khổng tử

Đây là loại học bổng đa dạng chương trình học thích hợp nhiều đối tượng khác nhau (Ảnh: Internet)

Hồ Sơ Xin Học Bổng Khổng Tử Gồm Những Gì?

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng
  • Ảnh 4×6 nền trắng
  • Chứng chỉ HSK và HSKK quy định từng hệ mình đã chia sẻ chi tiết ở trên. Nếu khi xin mà chưa nhận được chứng chỉ HSK thì có thể sử dụng hình ảnh thành tích trên hệ thống để apply.
  • Giấy giới thiệu của viện Khổng Tử đối với học bổng loại A. Bạn xin học bổng Khổng Tử loại B nếu không xin được giấy giới thiệu của viện Khổng Tử thì có thể thay thế bằng giấy giới thiệu của trường bạn đăng ký.
  • Kế hoạch học tập không quá 800 chữ

Đối với người xin hệ Đại học trở lên cần cung cấp thêm:

  • Bảng điểm toàn khóa với bậc học gần nhất hoặc học bạ đối với học sinh cấp 3
  • Bằng tốt nghiệp THPT đối với người xin hệ 1 học kỳ, 1 năm tiếng, hệ đại học, bằng tốt nghiệp Đại học với người xin hệ Thạc sĩ, bằng tốt nghiệp Thạc sĩ với người xin hệ Tiến sĩ.
  • Đối với hệ Đại học cần thư giới thiệu của hiệu trưởng
  • Hệ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế cần cung cấp giấy giới thiệu của Phó giáo sư trở lên và một thư cam kết sau khi tốt nghiệp sẽ làm công tác giảng dạy Hán ngữ trong thời gian ít nhất 5 năm
  • Giảng viên đang làm công việc giảng dạy cần cung cấp xác nhận công tác và thư giới thiệu của cơ quan công tác.

Ngoài ra:

  • Ứng viên dưới 18 tuổi phải cung cấp giấy bảo lãnh có chữ ký của người giám hộ ở Trung Quốc
  • Thí sinh đứng đầu cuộc thi “Nhịp cầu Hán ngữ” cần cung cấp chứng nhận đạt giải và thư giới thiệu của ban tổ chức cuộc thi tại nước sở tại.
  • Giấy khen, chứng nhận hoạt động ngoại khóa nếu có…
  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của từng trường.

Tất cả các giấy tờ apply phải được dịch thuật công chứng sang tiếng Anh và tiếng Trung, scan thành mỗi loại một file để upload lên hệ thống.

học bổng khổng tử loại A và B

Tất cả các giấy tờ apply học bổng Khổng Tử phải được dịch thuật công chứng sang tiếng Anh và tiếng Trung

Những Thắc Mắc Liên Quan Đến Học Bổng Khổng Tử

Không Có HSKK Có Apply Được Không?

Hầu hết các hệ trong chương trình học bổng Khổng Tử đều có yêu cầu bắt buộc với chứng chỉ HSKK nên không có chứng chỉ này thì bạn không thể xin. Điều kiện về bằng HSKK mình đã viết rất rõ ở trên, bạn hãy xem chi tiết hơn nhé!

Muốn Học 4 Tháng Hoặc 1 Năm Thì Có Được Không?

Đáp án là được, học bổng Khổng Tử có cung cấp các suất học bổng 4 tuần, 1 học kỳ và 1 năm.

Không Thi HSKK/HSK Ở Viện Khổng Tử Có Thể Apply Được Hệ Đại/ Thạc Không?

Hiện nay học bổng Khổng Tử loại B chấp nhận bạn xin giấy giới thiệu từ trường đăng ký mà không bắt buộc phải là thư giới thiệu của Viện Khổng Tử nên bạn có thể xin được nhé!

Học Bổng Khổng Tử Có Bị Cắt Không?

Điều kiện duy trì học bổng Khổng Tử là bạn phải có thành tích học tập loại giỏi trên lên, mỗi năm phải thông qua kỳ thi HSK, HSKK tương ứng với từng hệ học thì sẽ không bị cắt học bổng. Ngược lại nếu thành tích không tốt hoặc bạn vi phạm quy định trong thời gian sẽ bị cắt.

Cụ thể về điều kiện duy trì học bổng áp dụng cho hệ Đại học trở lên đối với ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế như sau:

  • Sinh viên nhận học bổng toàn phần, thành tích mỗi năm phải đạt loại giỏi, từ 85 điểm trở lên.
  • Sinh viên nhận học bổng 1 phần, thành tích mỗi năm phải tốt, từ 80 điểm trở lên.
  • Sinh viên hệ Thạc sĩ mỗi năm tham gia thi HSK 6 số điểm không thấp hơn 180, HSKK trung cấp không thấp hơn 70 điểm.
  • Sinh viên hệ Đại học chia thành ba lần thi HSK, lần thứ nhất thi HSK 5 số điểm không thấp hơn 180, lần thứ hai thi HSK 5 số điểm không thấp hơn 240, lần thứ ba thi HSK 6 không thấp hơn 180. Mỗi năm phải tham gia thi HSKK trung cấp, thành tích không thấp hơn 70 điểm.

Không Có Bằng Cấp 3 Có Apply Được Học Bổng Khổng Tử

Nếu không có bằng cấp 3, bạn chỉ có thể xin được học bổng Khổng Tử 4 tuần, loại học bổng giao lưu, trải nghiệm ngắn hạn. Nếu muốn xin học bổng 1 học kỳ trở lên thì bạn bắt buộc phải có bằng cấp 3.

Danh Sách Các Trường Có Học Bổng Khổng Tử 2021

Danh sách trường có học bổng khổng tử loại A

Stt Tên Trường  1 Năm Tiếng Đại Học  Thạc Sĩ

Tiến Sĩ

1安徽大学xxx
2安徽师范大学x
3北京大学xxx
4北京第二外国语大学x
5北京工业大学xx
6北京航空航天大学x
7北京交通大学x
8北京理工大学xx
9北京师范大学xxx
10北京体育大学x
11北京外国语大学xxx
12北京语言大学xxx
13北京中医药大学x
14北京教育学院x
15北华大学x
16北京科技大学x
17北京邮电大学x
18北京联合大学x
19渤海大学xx
20长春大学xx
21长春理工大学x
22长春师范大学x
23长沙理工大学x
24成都学院x
25重庆大学xxx
26重庆交通大学xx
27重庆师范大学xxx
28大连大学xx
29大连理工大学x
30大连外国语大学xxx
31大理大学x
32电子科技大学x
33东北财经大学xx
34东北大学x
35东北师范大学xxxx
36东华大学x
37东南大学xx
38福建师范大学xxx
39复旦大学xx
40赣南师范大学xx
41广东外语外贸大学xxx
42广西大学xxx
43广西民族大学xx
44广西师范大学xxx
45贵州大学x
46贵州财经大学x
47国家开放大学x
48北京国际汉语研修学院x
49哈尔滨工程大学xx
50哈尔滨师范大学xxx
51海南大学x
52海南师范大学xxx
53杭州师范大学xx
54河北大学xxx
55河北对外经贸职业学院x
56河北经贸大学xx
57河北师范大学xxx
58河南大学xx
59黑河学院xx
60黑龙江大学x
61黑龙江中医药大学x
62红河学院x
63湖北大学xx
64湖南大学x
65湖南师范大学xxx
66湖南中医药大学x
67湖北师范大学x
68湖州师范学院x
69华北电力大学x
70华东师范大学xxxx
71华南理工大学xx
72华南师范大学xxx
73华侨大学xxx
74华中科技大学xxx
75华中师范大学xxxx
76吉林大学xxx
77吉林外国语大学xxx
78济南大学xx
79暨南大学xxx
80江苏大学xxx
81江苏师范大学xxx
82江西师范大学xxx
83江西中医药大学x
84江南大学x
85江西理工大学x
86江西科技师范大学x
87江西财经大学x
88九江学院x
89昆明理工大学x
90兰州大学xxx
91辽宁大学x
92辽宁师范大学xxxx
93辽宁中医药大学x
94聊城大学xx
95临沂大学x
96鲁东大学xxx
97南昌大学x
98南京大学xxx
99南京工业大学xx
100南京师范大学xxxx
101南京信息工程大学xxx
102南京中医药大学x
103南开大学xxx
104内蒙古大学x
105内蒙古师范大学二连浩特国际学院xx
106宁波大学xx
107宁夏大学x
108青岛大学xx
109清华大学x
110曲阜师范大学xxxx
111三峡大学xxx
112山东大学xxx
113山东师范大学xxx
114陕西师范大学xxx
115山西大学x
116上海大学xxx
117上海交通大学xx
118上海师范大学xx
119上海外国语大学xxx
120上海中医药大学x
121上海财经大学xx
122上海对外经贸大学x
123沈阳理工大学x
124沈阳师范大学xxx
125沈阳建筑大学x
126石河子大学x
127首都经济贸易大学x
128首都师范大学xxxx
129四川大学xx
130四川师范大学xxx
131四川外国语大学xxx
132苏州大学x
133太原理工大学x
134天津大学xx
135天津理工大学x
136天津师范大学xxxx
137天津外国语大学xxx
138天津职业技术师范大学xx
139天津中医药大学xx
140天津财经大学x
141天津科技大学x
142同济大学xx
143对外经济贸易大学xx
144温州大学x
145温州医科大学x
146武汉大学xxx
147西安交通大学x
148西安外国语大学xxx
149西北大学xxx
150西北师范大学xxxx
151西南大学xxxx
152西南林业大学xx
153西安电子科技大学x
154西南财经大学xx
155西安建筑科技大学x
156厦门大学xx
157湘潭大学x
158新疆财经大学xxx
159新疆大学xx
160新疆师范大学xxx
161新疆农业大学x
162燕山大学x x
163延边大学x
164扬州大学xxxx
165云南大学xx
166云南师范大学xxxx
167浙江大学xxx
168浙江工商大学x
169浙江工业大学x
170浙江科技学院xx
171浙江农林大学x
172浙江师范大学xxxx
173浙江中医药大学x
174郑州大学xxx
175郑州航空工业管理学院x
176中国传媒大学xxx
177中国海洋大学xx
178中国青年政治学院x
179中国人民大学xx
180中国石油大学(北京)x
181中南民族大学xxx
182中山大学xx
183中央财经大学xx
184中央民族大学xxx
185中国政法大学xx
186中国地质大学(武汉)x
187中国石油大学(华东)xx
188中国戏曲学院x
189中南财经政法大学x
190中央音乐学院x
191中南大学x

Danh Sách Trường Có Học Bổng Khổng Tử Loại B 2021

STT   

Tên Trường1 NămĐại HọcThạc SĩĐại Học

Thạc Sĩ

1上海外国语大学xx
2东北师范大学x
3中南民族大学xxx
4云南师范大学xxx
5兰州大学xxx
6哈尔滨工程大学xx
7哈尔滨师范大学xxx
8大连外国语大学xxx
9天津师范大学xx
10安徽大学xx
11山东师范大学xxx
12广西师范大学xx
13河北大学xx
14河北对外经贸职业学院x
15浙江农林大学xx
16浙江师范大学xxx
17福建师范大学xxx
18西北师范大学xx
19西南大学xx
20西安交通大学x
21贵州大学x
22郑州航空工业管理学院x
23重庆大学xxx
24长沙理工大学xx
25青岛大学xxxx
26沈阳师范大学x
27天津职业技术师范大学x
28中央财经大学x

Nguồn danh sách: Riba.vn

Danh sách trường có học bổng Khổng Tử này có độ chính xác tương đối vì mỗi năm các trường sẽ có sự thay đổi chính sách nhất định. Vì vậy, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác trường nào có học bổng Khổng Tử trong từng năm, sau khi tham khảo danh sách này, chọn được trường ưng ý thì bạn hãy vào website trường đó để đọc thông tin.

Thông tin học bổng Khổng Tử đầy đủ đã được chia sẻ chi tiết. Ở bài viết tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn các bạn các apply học bổng Khổng Tử từng bước một trên hệ thống giúp bạn có thể tự apply để tiết kiệm chi phí nhé!

COMMENTS

Tên

Bài báo,40,Blog,9,Chữ Hán,3,Đời sống,73,Giáo trình,46,Hán ngữ,119,Học tập hiệu quả,86,HSK,40,khác,106,Lịch sử,9,Ngữ pháp Hán ngữ,65,Người Hoa,41,QC,17,Quizlet,12,Tiếng Trung công sở,3,Tiếng Trung Thương mại,2,Tôi và học sinh,22,Tuyển sinh,38,Văn hóa Trung Hoa,34,Về tôi,2,
ltr
item
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa: TÌM HIỂU HỌC BỔNG KHỔNG TỬ LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN APPLY
TÌM HIỂU HỌC BỔNG KHỔNG TỬ LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI GIAN APPLY
https://hoctiengtrungduhoc.com/wp-content/uploads/2021/09/dieu-kien-apply-hoc-bong-khong-tu-570x410.jpg
TIẾNG HOA ĐÔNG NAM BỘ 东南部华语中心 LH0946853386 để học tiếng Hoa
https://www.tiendunglhu.com/2022/12/tim-hieu-hoc-bong-khong-tu-la-gi-ieu.html
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/
https://www.tiendunglhu.com/2022/12/tim-hieu-hoc-bong-khong-tu-la-gi-ieu.html
true
5087089046603486458
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy
0946.85.33.86